Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Bật mí cách chữa bệnh yếu sinh lý của anh kỹ sư công trình

Tôi năm nay 33 tuổi đang là kỹ sư công trình. Tôi đã kết hôn và hai vợ chồng có 1 cô con gái. Cuộc sống hai vợ chồng cũng còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đều cố gắng mỗi ngày. Bản thân biết mình thường đi làm xa nên mỗi khi về nhà tôi đều tranh thủ giúp vợ chăm con, dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, chúng tôi vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn về tình cảm, xung đột gia đình mà nguyên nhân chính là do tôi, do chúng tôi chưa thực sự thấu hiểu nhau.

Xung dột gia đình vì tôi thường xuyên đi làm xa

Tôi và vợ cưới nhau đã được ba năm, chúng tôi yêu nhau một năm thì tiến tới hôn nhân. Tôi làm kỹ sư công trình cho một công ty xây dựng nên thường xuyên đi làm xa, có khi cả tháng trời tôi mới ghé về nhà 1, 2 ngày rồi lại đi. Vì đi làm xa nên mỗi khi trở về nhà vợ chồng tôi đều trân quý khoảng thời gian ít ỏi dành cho nhau.

Vợ tôi làm công việc gần nhà, lại gần hai bên nội ngoại nên tôi cũng yên tâm đi làm hơn. Cô ấy cũng rất tin tưởng tôi, nên cuộc sống vẫn khá êm đềm và hạnh phúc. Tuy nhiên vấn đề bắt đầu xảy ra khi tôi mắc bệnh “khó nói của đàn ông”. Do làm xa nhưng tôi vẫn rất nghiêm túc, không hề ăn bún, phở gì bên ngoài. Nhưng ở cái tuổi đang sung mãn tôi vẫn có ham muốn rất nhiều. Để giải quyết nhu cầu mỗi khi xa vợ tôi thường tự xem phim và thủ dâm. Việc này cũng diễn ra thường xuyên và liên tục nên có thể nó đã ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” của tôi.

Tôi bắt đầu có những dấu hiệu như cậu nhỏ cương cứng bất chợt, không kiểm soát được thời gian cương cứng, thời gian nhả đạn nhanh cách đây khoảng nửa năm. Mặc dù có những dấu hiệu ban đầu như vậy nhưng tôi vẫn khá chủ quan vì tôi nghĩ có lẽ xa vợ, lâu không quan hệ thực sự nên tôi có một số ảo giác khác biệt chút. Nhưng sau đợt đi công trình hơn tháng trở về nhà tôi vẫn ham muốn hừng hực vì lâu ngày không được gần gũi vợ nhưng chưa kịp đến chợ tôi đã hết tiền. Nhìn khuôn mặt vợ thất vọng tôi càng lo lắng, nhưng sau đó tôi ở nhà 5 ngày liền cậu nhỏ của tôi lại rơi vào trạng thái không cương cứng được. Chính vì thế, tôi ngại không dám gần gũi vợ.

bổ thận rizin chữa yếu sinh lý

Vấn đề bắt đầu xảy ra từ đó, cô ấy nói bóng gió tôi không quan tâm cô ấy, tôi có người khác. Tôi thật sự khó xử, không biết nên giải quyết tình trạng này như thế nào, cũng chỉ biết giải thích rằng tôi không có ai khác bên ngoài nhưng vợ tôi bắt đầu nghi ngờ và không tin những điều đó. Vì công việc tôi lại phải rời nhà đi trong tâm trạng buồn tẻ. Đến chỗ làm nhưng tin nhắn tra hỏi thêm phần trách móc càng khiến tôi đứng ngồi không yên.

Tôi đành kể cho cô ấy nghe về tình trạng bệnh của mình và tôi cũng nói rằng tôi chưa biết phải chữa ra sao. Cô ấy liền qua nhà bác họ cắt cho tôi mấy thang thuốc nam, chữa bệnh yếu sinh lý, bổ thận cho tôi. Dù biết công việc hay di chuyển nhưng tôi cũng mua một ấm sắc bằng điện để về sắc mỗi khi trở về phòng. Tôi uống hết vài thang thuốc trong vòng 1 tháng nhưng không thấy biến chuyển gì nên tôi muốn tạm dừng và bảo vợ tôi sẽ đi khám nam khoa.

vipmax

Tôi đi khám bác sĩ tại khoa nam khoa thì biết tôi đang bị yếu sinh lý và rối loạn cương dương mà nguyên nhân bao gồm cả chủ quan và khách quan đó là:

Do tôi có thói quen thủ dâm thường xuyên và sinh hoạt thất thường giờ giấc lung tung lên dẫn đến hệ sinh lý bị yếu cần phải thay đổi các thói quen chủ quan này. Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân quan trong nữa khiến tôi bị yếu sinh lý là do hệ sinh lý của tôi bị thiếu hụt quá nhiều các thành phần thuốc các yếu tố cần thiết để cơ thể tổng hợp các hoocmon testosterone một cach tự nhiên giúp hệ sinh lý khỏe mạnh.

thủ dâm gây yếu sinh lý

Sau đó bác sĩ khuyên tôi cần làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ ngoài ra cần bổ sung thêm thuốc uống để hỗ trợ điều trị bệnh. Bác sĩ cũng khuyên tôi hiện nay trên thị trường không có loại thuốc nào có tác dụng tức thì. Nên uống những loại thuốc có nguồn gốc thảo dược, uống trong vòng ba đến sáu tháng để thuốc có công dụng chữa bệnh từ từ thì khỏi mới bền lâu.

Sau đó tôi được bác sĩ giới thiệu và kê cho thuốc bổ thận, tráng dương bổ thận Rizin hàng của Nhật Bản. Đây là loại thuốc được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành với thành phần hoàn toàn bằng thảo dược. Tôi có đọc thấy thành phần bao gồm các loại dược liệu như: Sâm cau, Nhân sâm, Nhục thung dung đây đều là những dược liệu tốt cho sinh lý nam giới.

bổ thận rizin

Tôi khá yên tâm khi được có loại thuốc mà thành phần lành tính lại được bào chế sản xuất tại nước ngoài. Tôi được kê 1 liệu trình mỗi ngày uống 2 viên, mỗi lần 1 viên. Tôi uống thuốc đúng theo hướng dẫn, đều đặn mỗi ngày.

Sau 1 tháng sử dụng tôi cảm thấy mình khỏe khoắn dần lên, các cơ tay chân người đỡ nhức mỏi, tinh thần phấn chấn hơn. Đặc biệt tôi thấy “cậu nhỏ” đã đi dần vào ổn định chỉ sau 1 tháng uống thuốc, không còn tình trạng cương cứng bất chợt, tôi làm chủ được cảm xúc cũng như làm chủ được nó. Tôi cũng cập nhật tình hình sức khỏe, chữa bệnh cho vợ mỗi ngày. Cô ấy cũng vận động tôi cố gắng chữa bệnh và tin tưởng ở tôi.

Sau khi đi làm xa, kiên trì chữa bệnh tôi trở về cũng với tâm trạng háo hức, mong chờ. Tôi đã khỏi hoàn toàn tình trạng trước đây và trở nên sung mãn như xưa không còn cảnh chưa đến trợ đã hết tiền. Vợ tôi cũng cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn.

Tôi thực sự cảm thấy may mắn khi biết đến và sử dụng bổ thận Rizin, chữa được khỏi bệnh nhanh. Vì tôi cũng sợ để quá lâu tôi không có cách nào chữa có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Thực sự cảm ơn Bổ thận rizin – loại thuốc rất tốt có thể giúp tôi điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiệu quả như vậy.

bổ thận rizin

Các bài viết liên quan: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.